slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Liam Payne เสียชีวิต! ตกจากระเบียงโรงเเรม

Liam Payne เสียชีวิต! ตกจากระเบียงโรงเเรม

Liam Payne นักร้องชื่อดังและสมาชิกวง One Direction เสียชีวิตในวัยเพียง 31 ปี จากการตกจากระเบียงชั้น 3 ของโรงแรมในกรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา เหตุการณ์นี้ได้รับการยืนยันจากรายงานของตำรวจท้องถิ่น ซึ่งระบุว่าได้เข้าตรวจสอบโรงแรมในย่าน Palermo หลังได้รับแจ้งว่ามีชายคนหนึ่งอยู่ในสภาพคลุ้มคลั่ง คาดว่าอาจเกิดจากการเสพยาเสพติดและแอลกอฮอล์

Liam Payne

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ พบร่างของ Liam Payne ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส Alberto Crescenti จากหน่วยแพทย์ฉุกเฉินกล่าวว่าร่างของเขาได้รับการส่งต่อไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตเพิ่มเติม

Liam Payne เกิดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 1993 ที่เมือง Wolverhampton ประเทศอังกฤษ และเป็นที่รู้จักจากการเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ระดับโลก One Direction ที่ก่อตั้งขึ้นจากรายการ The X Factor ของอังกฤษในปี 2010 ร่วมกับ Harry Styles, Louis Tomlinson, Niall Horan และ Zayn Malik วง One Direction ได้กลายเป็นปรากฏการณ์ทางดนตรีทั่วโลก โดยทำยอดขายเพลงและอัลบั้มมหาศาล และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในวงบอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประวัติศาสตร์

นอกเหนือจากความสำเร็จในฐานะสมาชิกวง Liam ยังประสบความสำเร็จในเส้นทางดนตรีเดี่ยว โดยได้ออกอัลบั้มชุดแรก LP1 ในปี 2019 ชีวิตส่วนตัวของเขายังเป็นที่จับตามองเช่นกัน โดยเขามีลูกชายหนึ่งคนชื่อ Bear กับนักร้อง Cheryl Cole ที่เคยคบหากันระหว่างปี 2016-2018

การจากไปของ Liam Payne ได้สร้างความเศร้าเสียใจอย่างยิ่งให้กับแฟนเพลงทั่วโลก รวมถึงครอบครัวและเพื่อนฝูง ผลงานของเขาจะยังคงเป็นที่จดจำและเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ดนตรีไปตลอดกาล

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com >>