slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Netflix เพิ่งเปิดตัวดาราแอ็คชั่นคนใหม่ และทุกคนต้องรู้จักเธอ

Netflix เพิ่งเปิดตัวดาราแอ็คชั่นคนใหม่ และทุกคนต้องรู้จักเธอ

Netflix เพิ่งเปิดตัวดาราแอ็คชั่นคนใหม่ และทุกคนต้องรู้จักเธอ เรื่องราวการแก้แค้นที่โชกไปด้วยเลือดในศิลปะการต่อสู้เรื่องใหม่กำลังฉายบน Netflix ได้รับคำชมจากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชม The Shadow Strays เป็นภาพยนตร์แอคชั่นระทึกขวัญเรื่องใหม่ของอินโดนีเซียที่เล่าถึงโลกของนักฆ่าและกลุ่มอาชญากร โดยสำรวจสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของมิตรภาพ เรื่องราวเกี่ยวกับความรัก การเสียสละ และการแก้แค้น The Shadow Strays เป็นภาพยนตร์ที่ชวนติดตามและมีพลัง ซึ่งคู่ควรกับการเป็นภาพยนตร์ฮิตบน Netflix และทำหน้าที่เป็นการแนะนำดาราแอคชั่นหน้าใหม่ที่ทรงพลังอย่าง Aurora Ribero

Netflix เพิ่งเปิดตัวดาราแอ็คชั่นคนใหม่ และทุกคนต้องรู้จักเธอ

The Shadow Strays นำแสดงโดย Aurora Ribero ในบท 13 นักฆ่าวัยรุ่นที่ได้รับการฝึกฝนจากกลุ่มหัวกะทิที่ชื่อว่า The Shadows หลังจากที่เธอทำภารกิจพลาด 13 ก็ถูกแยกออกจากองค์กรและถูกทิ้งให้อยู่ตามลำพังในจาการ์ตาจนกระทั่งถูกพักงาน ในระหว่างที่ถูกพักงาน 13 ได้ผูกมิตรกับเด็กกำพร้าชื่อ Monji เด็กชายที่แม่ของเขาเพิ่งถูกกลุ่มอาชญากรในท้องถิ่นฆ่าตาย แต่เมื่อ Monji ถูกลักพาตัวโดยกลุ่มเดียวกับที่ฆ่าแม่ของเขา 13 ก็ต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มอาชญากรและองค์กรของเธอเอง The Shadows ขณะที่เธอต่อสู้เพื่อช่วยเหลือเขา

ริเบโรเกิดที่เซอมารัง ชวาตอนกลาง เป็นนางแบบ นักร้อง และนักแสดง ริเบโรเริ่มต้นอาชีพนางแบบและเริ่มแสดงครั้งแรกในปี 2017 ตอนอายุ 13 ปีในภาพยนตร์อินโดนีเซียเรื่อง Susah Sinyal สำหรับบทบาทเปิดตัวของเธอ ริเบโรได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล “นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม” ในงานประกาศรางวัลภาพยนตร์บ็อกซ์ออฟฟิศอินโดนีเซียและ “นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” ในงานประกาศรางวัล Maya Awards ริเบโรประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วโดยนำแสดงในภาพยนตร์อีกหลายเรื่องและซีรีส์ทางเว็บก่อนที่จะเซ็นสัญญากับละครโรแมนติกของ Netflix เรื่อง Love Like the Falling Rain ตั้งแต่นั้นมา ริเบโรได้แสดงในภาพยนตร์และซีรีส์ทางเว็บอีกหลายเรื่องทั้งบทบาทนำและสมทบ ในฐานะนักร้อง ริเบโรได้แต่งเพลงหลายเพลงและได้ร่วมแสดงเพลงประกอบภาพยนตร์สองเรื่องของเธอ

Netflix เพิ่งเปิดตัวดาราแอ็คชั่นคนใหม่ และทุกคนต้องรู้จักเธอ

สำหรับ The Shadow Strays ริเบโรได้ก้าวไปข้างหน้าในเส้นทางใหม่เมื่อเธอเผชิญกับเรื่องราวการแก้แค้นที่เต็มไปด้วยศิลปะการต่อสู้ตัวละคร 13 ของเธอเป็นนักสู้ที่มีความมุ่งมั่นและชำนาญในการสังหารผู้กล้าหาญในภารกิจที่ต้องใช้เลือดและความยุติธรรม 13 ของริเบโรเป็นการผสมผสานระหว่างจอห์น วิคและไบรอัน มิลส์ ( Taken ) จึงมีความแม่นยำถึงตายได้เหมือนนักฆ่าที่ผ่านการฝึกฝนมา ฉากต่อสู้ของเธอเข้มข้นและออกแบบท่าได้อย่างชาญฉลาดและริเบโรก็แสดงท่าทางได้อย่างดุเดือดน่าชื่นชม

เด็กสาววัยรุ่นอายุ 13 ปี ยังคงเป็นทรัพยากรในการฝึกฝนของ The Shadows แต่เธอยังไม่บรรลุถึงความอันตรายที่ร้ายแรงซึ่งตัวแทนอาวุโสกว่าอย่าง Umbra (รับบทโดย Hana Malasan) ต้องการ ความเปราะบางนี้ทำให้ 13 มีพื้นที่ในการผูกมิตรกับ Monji (รับบทโดย Aki Fikri) ซึ่งเป็นการกระทำที่น่าประทับใจที่ผลักดันความป่าเถื่อนรุนแรงในตอนท้ายเรื่องของภาพยนตร์ในที่สุด Ribero จัดการกับความอ่อนโยนและความดุร้ายของตัวละครได้อย่างชำนาญ สร้างเป็นนางฟ้าผู้ล้างแค้นที่น่าเห็นใจ แม้ว่าจะอันตรายก็ตาม

The Shadow Strays ได้รับคะแนนวิจารณ์ 88% จากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ซึ่งเมื่อรวมกับคะแนนรีวิวจากผู้ชม 86% ก็แสดงให้เห็นว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการตอบรับในเชิงบวกนักวิจารณ์ยกย่อง The Shadow Strays สำหรับโทนเรื่อง ฉากแอ็กชั่นที่เข้มข้น และมุมกล้องที่หลากหลายซึ่งช่วยเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้กับฉากต่อสู้ผู้ชมต่างก็ชื่นชมเช่นกัน ผู้กำกับ Timo Tjahjanto ได้รับการยกย่องถึงผลงานของเขาในแนวศิลปะการต่อสู้ในเรื่องราวการแก้แค้นที่นองเลือดเรื่องนี้The Shadow Strays ฉายรอบปฐมทัศน์ที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตในปี 2024 ในขณะที่แฟนๆ กำลังเพลิดเพลินกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งติดอันดับ 10 อันดับแรกของ Netflix ผู้กำกับ Tjahjanto กล่าวว่าเขามีแผนที่จะสร้างภาคต่อหากได้รับอนุมัติให้สร้าง

Netflix เพิ่งเปิดตัวดาราแอ็คชั่นคนใหม่ และทุกคนต้องรู้จักเธอ

แม้ว่าThe Shadow Strays จะเป็นบทบาทสำคัญครั้งแรกของ Ribero แต่เธอก็มีประวัติที่น่าประทับใจกับ Netflix ภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้านี้ของเธอLike & Shareถูก Netflix เลือกให้จัดจำหน่ายในอินโดนีเซีย ภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ล้มเหลวระหว่างเพื่อนวัยรุ่นสองคน ได้รับการฉายในเทศกาลภาพยนตร์อินโดนีเซีย ซึ่งได้รับรางวัลเสียงยอดเยี่ยมและตัดต่อภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ในเทศกาลภาพยนตร์เอเชียโอซาก้า ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับรางวัล Grand Prix อันเป็นที่ปรารถนา นอกจากนี้ Ribero ยังมีบทบาทเล็กๆ น้อยๆ ในภาพยนตร์ตลกดราม่าของ Netflix เรื่องAli & Ratu Ratu Queens ภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งนำแสดงโดย Iqbaal Dhiafakhri Ramadhan เล่าเรื่องเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่เดินทางจากจาการ์ตาไปยังนิวยอร์กซิตี้เพื่อไปอาศัยอยู่กับแม่หลังจากพ่อของเขาเสียชีวิต ภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมให้สตรีมแล้วตอนนี้

The Shadow Strays เขียนบทและกำกับโดย Timo Tjahjanto ผู้กำกับV/H/S 2 และ May the Devil Take Youที่ได้รับรางวัลภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมี Adipati Dolken, Kristo Immanuel, Taskya Namya, Chew Kin Wah และ Arswendy Bening Swara ร่วมแสดงด้วยThe Shadow StraysกำลังสตรีมบนNetflix

<< รับชมหนังดี ซีรีส์ดัง เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >