slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Rosé-Bruno Mars กับเพลงใหม่ “APT.” ดันหุ้น YG พุ่งขึ้นต่อเนื่อง

Rosé-Bruno Mars กับเพลงใหม่ “APT.” ดันหุ้น YG พุ่งขึ้นต่อเนื่อง

การร่วมงานสุดพิเศษระหว่าง Rosé แห่งวง BLACKPINK กับ Bruno Mars ในเพลงใหม่ “APT.” ได้สร้างกระแสความนิยมและดันมูลค่าหุ้นของ YG Entertainment ให้พุ่งขึ้นเป็นวันที่สองติดต่อกัน

Rosé

เมื่อเวลา 9:32 น. ของวันที่ 22 ตุลาคม ตามเวลาประเทศเกาหลีใต้ ราคาหุ้นของ YG PLUS ปรับตัวขึ้นเป็น 4,390 วอน เพิ่มขึ้น 940 วอน หรือคิดเป็น 26.15% จากวันก่อนหน้า ขณะที่หุ้นของ YG Entertainment ก็เพิ่มขึ้น 550 วอน หรือ 1.44% อยู่ที่ 38,700 วอน หลังจากที่ราคาหุ้นปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างมากในวันก่อนหน้าเช่นกัน

สาเหตุหลักที่ทำให้หุ้นในกลุ่ม YG ปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง มาจากความสำเร็จระดับโลกของเพลง “APT.” ซึ่งเป็นการร่วมงานกันระหว่าง Rosé และ Bruno Mars โดยเพลงนี้เป็นเพลงพรีรีลีสจากอัลบั้มเต็มชุดแรกของ Rosé ซึ่งมีกำหนดปล่อยเต็มอัลบั้มในวันที่ 6 ธันวาคม

“APT.” ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมดื่มยอดนิยมของเกาหลีที่เรียกว่า “Apartment” ตั้งแต่เปิดตัวในวันที่ 18 ตุลาคม เพลงนี้ก็ครองอันดับ 1 บน Spotify ทั้งในชาร์ตเพลงยอดนิยมรายวันระดับโลกและชาร์ตสหรัฐฯ จนถึงเช้าวันที่ 22 นอกจากนี้ มิวสิควิดีโอของ “APT.” ที่เผยแพร่ทางช่อง YouTube ของ Rosé ยังมียอดรับชมทะลุ 81.43 ล้านวิวแล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นถึงกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากแฟนเพลงทั่วโลก

ด้วยความสำเร็จอย่างล้นหลามในครั้งนี้ คาดว่าอัลบั้มเต็มของ Rosé จะสร้างสถิติใหม่ให้กับวงการเพลง K-Pop อีกครั้ง และจะยังส่งผลให้หุ้น YG คงอยู่ในกระแสขาขึ้นต่อไปในช่วงก่อนวันปล่อยอัลบั้ม

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com >>