slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Spider-Man 4 จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ในปี 2026 หลังจาก Avengers: Doomsday เพียง 2 เดือน

Spider-Man 4 จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ในปี 2026 หลังจาก Avengers: Doomsday เพียง 2 เดือน

Spider-Man 4 จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ในปี 2026 หลังจาก Avengers: Doomsday เพียง 2 เดือน Spider-Man 4 จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนกรกฎาคม 2024 เพียงสองเดือนหลังจาก Avengers: Doomsday แฟนๆ ต่างรอคอยข่าวของ Spider-Man 4 มาตั้งแต่ Spider-Man: No Way Home เข้าฉายในเดือนธันวาคม 2021 หลังจากมีการคาดเดากันมานานหลายปี ในที่สุดความคืบหน้าของหนังก็เกิดขึ้น เมื่อไม่นานนี้ Tom Holland ก็ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะมีภาคต่อ โดยมี Destin Daniel Cretton ผู้กำกับ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings มารับหน้าที่กำกับ

Spider-Man 4 จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ในปี 2026 หลังจาก Avengers: Doomsday เพียง 2 เดือน

Variety รายงานว่า Sony ได้กำหนดวันฉาย Spider-Man 4ไว้ว่า 24 กรกฎาคม 2026ซึ่งเป็นเวลา 2 เดือนหลังจาก Avengers: Doomsday นอกจากนี้ สื่อยังระบุด้วยว่า Spider-Man 4ไม่ใช่ชื่ออย่างเป็นทางการ Spider-Man 4 ที่ออกฉายหลังจาก Avengers: Doomsday สองเดือนนั้นมีความคล้ายคลึงกับ Spider-Man: Far From Home ที่ออกฉายหลังจาก Avengers: Endgame สองเดือนมาก ภาคต่อของ Spider-Man ภาค ใหม่นี้จะเป็นหนึ่งในสี่ภาพยนตร์ MCU ที่ออกฉายในปี 2026 ไม่เพียงแต่ Avengers: Doomsday จะ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 1 พฤษภาคมเท่านั้น แต่ปัจจุบัน Marvel Studios ยังมีภาพยนตร์ที่ยังไม่ระบุกำหนดฉายในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ และ 6 พฤศจิกายน 2026

แฟนๆ คงจำได้ว่าวันที่ 24 กรกฎาคม 2026 ซึ่งเป็นวันที่ Spider-Man 4เข้าฉายเป็นวันที่ Marvel Studios และ Disney ยึดเอาไว้ก่อนหน้านี้สำหรับชื่อเรื่องที่ไม่ทราบที่มาซึ่งพวกเขาตัดออกจากกำหนดการในเดือนสิงหาคม 2024 ดูเหมือนว่าพวกเขาจะยอมสละตำแหน่งให้กับ Sony Pictures และรู้ดีว่าวันที่เข้าฉายในเดือนกรกฎาคม 2026 จะเป็น ของ Spider-Man มาระยะหนึ่งแล้ว สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในเดือนกรกฎาคมนี้กลายเป็นที่หมายตาของ Marvel Studios เป็นอย่างมาก เนื่องจาก Deadpool & Wolverine ทำลายสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศในสุดสัปดาห์เดียวกันเมื่อต้นปีนี้ นอกจากนี้ Marvel ยังมี กำหนดฉาย The Fantastic Four: First Steps ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2025

Spider-Man 4 จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ในปี 2026 หลังจาก Avengers: Doomsday เพียง 2 เดือน

แม้ว่า Spider-Man 4 จะเข้าฉายหลังจาก Avengers: Doomsday เพียงสองเดือนแต่ก็น่าสังเกตว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวหนึ่งสัปดาห์หลังจากภาพยนตร์ลึกลับเรื่องใหม่ของ Christopher Nolan ที่ Universal Pictures ซึ่งจะมี Tom Holland แสดงนำด้วย นั่นหมายความว่า Tom Holland จะมีภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสามเรื่องในปี 2026 ในช่วงฤดูร้อนนั้น โดยมีสองเรื่องที่จะออกฉายติดต่อกันสองสัปดาห์ ทั้งภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายเร็ว ๆ นี้ของ Nolan และ Spider-Man 4 จะแข่งขันกันฉายในโรงภาพยนตร์ IMAX

Spider-Man 4 ที่จะเข้าฉายในปี 2026 จะครบรอบ 5 ปีพอดีนับตั้งแต่ Spider-Man: No Way Home เข้าฉายในโรงภาพยนตร์และกลายเป็นปรากฏการณ์ทางรายได้ถล่มทลายในบ็อกซ์ออฟฟิศ นับเป็นช่องว่างรายได้ของ แฟรนไชส์ภาพยนตร์ Spider-Man ไลฟ์แอ็กชั่นที่ยาวนานที่สุด นับตั้งแต่ช่องว่าง 5 ปีระหว่าง Spider-Man 3 ในปี 2007 และ The Amazing Spider-Man ในปี 2012 แม้ว่า Sony Pictures จะพยายามเปิดตัวจักรวาลภาพยนตร์ร่วมกันของตนเองโดยอิงจากตัวละครรองและตัวร้ายของ Spider-Man รวมถึง Morbius , Madame Web , Venom: The Last Dance ที่เพิ่งออกฉายและ Kraven the Last Hunter ที่กำลังจะเข้า ฉายเร็ว ๆ นี้ แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยได้ผลดีสำหรับสตูดิโอ ด้วยวันที่วางจำหน่ายที่แน่นอนแล้ว การคาดเดาจึงหันไปที่ Spider-Man 4 จะมีผลต่อ Marvel’s Multiverse Saga อย่างไร และการออกมาหลังจาก Avengers: Doomsday จะส่งผลต่อภาคต่อไปของเรื่องราวของนักเหวี่ยงใยอย่างไร

Spider-Man 4 จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ในปี 2026 หลังจาก Avengers: Doomsday เพียง 2 เดือน

<< รับชมหนังดี ซีรีส์ดัง เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >