slider2
slider3
previous arrow
next arrow
ชมเบื้องหลัง : งานแต่งงานสุดโรแมนติกในซีรีส์เรื่อง “She would Never Know”

ชมเบื้องหลัง : งานแต่งงานสุดโรแมนติกในซีรีส์เรื่อง “She would Never Know”

“She would Never Know”  เป็นละครโรแมนติกมงคลวอนจินอาและโรอุน เป็นเพื่อนร่วมงานที่เป็นแบรนด์เครื่องสำอาง วอนจินอา รับบทเป็น ยุนซองอา ผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบ และโรอุนรับบทเป็น แชฮยอนซึง เพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่าของเธอ ซีรีส์ได้ออกอากาศตอนสุดท้ายในวันที่ 9 มีนาคม

วิดีโอเริ่มต้นด้วยการที่ผู้กำกับให้คำแนะนำโดยละเอียดแก่ โรอุน เกี่ยวกับฉากเลี้ยวรอบแบบสโลว์โมชั่นของเขา โรอุน รู้สึกอายที่ต้องโพสท่าเหมือนกำลังถ่ายภาพในนิตยสาร แต่ดึงมันออกมาด้วยรูปลักษณ์ที่ดีและส่วนสูงของเขาเพื่อความสมบูรณ์แบบ

ในขณะเดียวกันวอนจินอาสร้างความประทับใจให้กับทีมงานด้วยความงามที่ละเอียดอ่อนของเธอเมื่อเธอปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในชุดแต่งงาน เธอพยายามซ่อนความลำบากใจขณะเตรียมเข้าฉากและทั้งเธอและ โรอุน แลกเปลี่ยนความรักกันต่อหน้ากล้องเท่านั้นที่จะทำลายเสียงหัวเราะทันทีที่ผู้กำกับพูดว่า “คัท”

ในตอนท้าย โรอุน พูดติดตลกว่าสำหรับงานแต่งงานของเขาเองเขาจะสวมแจ็คเก็ตยีนส์กับกางเกงยีนส์และเสยผมของเขากลับด้วยมูส วอนจินอาเคยขำและพูดขำ ๆ ว่า “คุณทำอย่างนั้น ถ้าคุณทำอย่างนั้นจริงๆฉันจะให้ของขวัญแต่งงาน 1 ล้านวอน ” โรอุน รำพึงว่า “ฉันไม่เคยคิดเกี่ยวกับงานแต่งงานโดยละเอียด แต่ถ้าฉันต้องทำ…”

ดูวิดีโอน่ารัก ๆ ด้านล่างนี้เลย!

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ชมเบื้องหลัง