slider2
slider3
previous arrow
next arrow
ซีรีส์ใหม่ Come to the Witch Restaurant กับการอ่านบทครั้งแรก

ซีรีส์ใหม่ Come to the Witch Restaurant กับการอ่านบทครั้งแรก หลังจากที่ ซงจีฮโย ได้รับการยืนยันสำหรับละครเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์มีการเปิดเผยเมื่อวันที่ 5 มีนาคมว่า นัมจีฮยอน และชาจงฮยอบ ได้รับการยืนยันว่าจะร่วมงานกับเธอ “Come to the Witch Restaurant” เป็นร้านอาหารแม่มดที่ขายอาหารที่ให้ความปรารถนา และลูกค้าที่ต้องการมีชีวิตที่แตกต่างกัน แม้ว่าพวกเขาจะต้องขายวิญญาณของตัวเองก็ตาม

สร้างจากเรื่องราวที่เขียนโดย Goo Sang Hee ซึ่งได้รับรางวัลแดซัง (รางวัลใหญ่) จากการประกวดเรื่องที่สามของ Kyobo Book Centre ละครจะเกี่ยวกับผู้คนที่ได้รับการเยียวยาจากอาหารของแม่มดในช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิตของพวกเขา

ซงจีฮโย เป็นเจ้าของร้านอาหารลึกลับ และแม่มดที่เติมเต็มความปรารถนาของผู้คนด้วยอาหาร ในขณะที่ นัมจีฮยอนจะรับบทเป็น จองจิน พนักงานร้านอาหารที่มีเป้าหมายในการใช้ชีวิตตามปกติ ชาจงฮยอบ เป็นคนงานพาร์ทไทม์ อีกิลยอง ที่มาที่ร้านอาหารในขณะที่กำลังมองหาคำตอบให้กับชีวิตของเขา

ซีรีส์ใหม่ Come to the Witch Restaurant

นักแสดงรวมถึงซงจีฮโย, นัมจีฮยอน, ชาจงฮยอบ, อันอึนจิน และอีกมากมายจะปรากฏตัวในการอ่านบทครั้งแรกนอกจากนี้ ยังมีผู้กำกับ โซแจฮยอน และลีซูฮยอน อีกด้วย ร่วมกับนักเขียนอียองซุก

ผู้กำกับโซแจฮยอนซึ่งเคยมีผลงานเรื่อง“ Forest of Secrets” “100 Days My Prince ” “ It’s Okay to Not Be Okay” และอีกมากมายแสดงความคิดเห็นว่า “ ซีรีส์ใหม่ Come to the Witch Restaurant เป็นเรื่องราวที่สามารถ เป็นที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้ชมที่หลากหลาย เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ชมในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้”

“Come to the Witch Restaurant” ได้เริ่มถ่ายทำแล้วและมีกำหนดจะออกอากาศในช่วงฤดูร้อนของเกาหลี ทาง TVING

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ซีรีส์ใหม่ Come to the Witch Restaurant

แหล่งที่มา ( 1 )