slider2
slider3
previous arrow
next arrow
อีจินฮยอก นัมคยูฮี และนักแสดงอื่น ๆ ยืนยันการปรากฏตัวในซีรีส์ Please Check the Event

อีจินฮยอก นัมคยูฮี และนักแสดงอื่น ๆ ยืนยันการปรากฏตัวในซีรีส์ Please Check the Event ทางช่อง MBC (แปลตามตัวอักษร) บอกเล่าเรื่องราวของอดีตคู่รัก 2 คนที่แกล้งทำเป็นคู่รักเพื่อ “ทริปคู่รัก” ก่อนหน้านี้ได้รับการยืนยันในฐานะนักแสดงนำของละครเรื่องนี้ ได้แก่มินอา (Minah ) วง Girl’s Day , ควอนฮวาอุนและอันอูยอน (An Woo Yeon )

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม MBC ยืนยันสี่นักแสดงเพิ่มใหม่:  อีจินฮยอก UP10TION นัมคยูฮี , คิมยองซอน และคิมฮีชอชางที่จะทุกคนรักการเล่นนอกจากนี้ยังมีส่วนร่วมใน

อีจินฮยอกและนัมคยูฮี จะรับบทเป็นคู่ยูทูปของ ซงจงโฮ และโนฮโยจอง ซงจุงโฮเป็นนักเต้นข้างถนนที่หล่อเหลาและรวดเร็วในการแสดงแรงกระตุ้นของเขา เขาได้พบกับแฟนสาวของเขาโนฮโยจองในรายการหาคู่ และทั้งสองเริ่มความสัมพันธ์ในชีวิตจริงหลังจากจบรายการ โนฮโยจองเป็นนักเต้นบัลเล่ต์ และทั้งสองเป็นที่รู้จักกันในนามคู่ “บีบอยที่รักนักบัลเล่ต์” ทั้งคู่จะแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่เป็นแบบฉบับ แต่มีเสน่ห์ และซื่อสัตย์ของยี่สิบตอนเข้าสู่การต่อสู้ที่รุนแรงและจากนั้นสร้างขึ้นอย่างเร่าร้อน

ทหารผ่านศึก คิมยองซุนและคิมฮีชาง จะรับบทเป็น ฮยอนคยองมีและคังแจนัม คู่รักที่เรียบง่ายที่มักจะเกรงใจซึ่งกันและกัน ในฐานะคู่รักที่อายุมากที่สุดในการเดินทางพวกเขาจะทำหน้าที่เป็นคู่หลักของกลุ่มและนำความถูกต้องมาสู่ซีรีส์เรื่องนี้

ผู้ผลิตละครแสดงความคิดเห็นว่า “ลีจินฮยอก นัมคยูฮี คิมยองซุนและคิมฮีชาง เป็นนักแสดงที่มีความสมบูรณ์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ สอดคล้องกับตัวละครของพวกเขาอย่างสมบูรณ์แบบและพวกเขาก็เป็นนักแสดงที่สมบูรณ์แบบ การแสดงของพวกเขาจะเติมเต็มความดราม่าให้เต็มที่ โปรดรอดูเคมีที่มีสีสันของคู่รักเหล่านี้ในขณะที่พวกเขามุ่งหน้าไปพักผ่อนที่เกาะเชจู”

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

อีจินฮยอก