slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Box Office หนังเข้าฉายสัปดาห์นี้
Spider-Man: No Way Home

Box Office หนังเข้าฉายสัปดาห์นี้

A year-end medley(เกาหลี)

ฉายเมื่อ  : 29 ธ.ค. 2564
แนวหนัง : รักโรแมนติก
กำกับโดย :  Kwak Jae-yong

โซจิน ผู้จัดการโรงแรมยูโร (ฮัน จีมิน) แอบรักเพื่อนสนิทของเธอซึงฮโย (คิมยองกวาง) อย่างไรก็ตาม โซจินไม่กล้าบอกเขาเกี่ยวกับความรู้สึกของเธอ และซึงฮโยก็ตกข่าวว่าเขากำลังจะแต่งงานกับยองจู (โกซองฮี) ในขณะเดียวกัน Hotel Emros ก็เต็มไปด้วยแขกที่มาพักด้วยเหตุผลหลายประการ

A year-end medley
A year-end medley

 

The King’s Man (สหราชอาณาจักร)

ฉายเมื่อ : 22 ธันวาคม 2564
แนวหนัง : แอคชัน
กำกับโดย : Matthew Vaughn

ในช่วงปีแรกๆ ของศตวรรษที่ 20 หน่วยงาน Kingsman ก่อตั้งขึ้นเพื่อต่อต้านทรราชและอาชญากรที่บงการที่ชั่วร้ายที่สุดที่ร่วมมือกันเพื่อเริ่มต้นสงครามและกวาดล้างผู้คนนับล้าน คอนราด (แฮร์ริส ดิกคินสัน) ผู้เห็นสงครามโลกครั้งที่ 1 หวังจะเข้าร่วมกองทัพและต่อสู้เพื่อประเทศชาติ แต่ดยุคแห่งอ็อกซ์ฟอร์ด พ่อของเขา (ราล์ฟ ไฟนส์) ต่อต้านแนวคิดนี้

The King’s Man
The King’s Man

Spider-Man: No Way Home (สหราชอาณาจักร)

ฉายเมื่อ : 15 ธันวาคม 2564
แนวหนัง : แอคชัน
กำกับโดย : Jon Watts

เมื่อเปิดเผยตัวตนของสไปเดอร์แมนแล้ว ปีเตอร์ (ทอม ฮอลแลนด์) จึงขอความช่วยเหลือจากด็อกเตอร์สเตรนจ์ (เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์) แต่คาถาของ Doctor Strange ผิดพลาดและศัตรูที่อันตรายจากโลกอื่นเริ่มปรากฏขึ้น บังคับให้ Peter ค้นพบความหมายของการเป็น Spider-Man อย่างแท้จริง

Encanto (สหราชอาณาจักร)

ฉายเมื่อ : 24 พฤศจิกายน 2564
แนวหนัง : อนิเมชัน
กำกับโดย : Jared Bush, Byron Howard

ในเทือกเขาลึกของโคลัมเบีย มีสถานที่พิเศษที่เรียกว่า Encanto ที่ซึ่งครอบครัว Madrigal ที่ไม่ธรรมดาอาศัยอยู่ ทุกคนที่นี่เกิดมาพร้อมกับพลังวิเศษพิเศษ ทั้งหมดยกเว้นมิราเบล แต่แล้ววันหนึ่ง เธอพบว่าเวทมนตร์ที่อยู่รอบๆ บ้านของพวกเขากำลังตกอยู่ในอันตราย และเธออาจเป็นความหวังสุดท้ายของครอบครัวเธอ

Encanto
Encanto

ที่มา: koreaherald.com

inwiptv