slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Apple ประกาศอย่างเป็นทางการ จัดงาน Event “Peek performance” ในวันที่ 8 มีนาคมนี้

Apple ประกาศอย่างเป็นทางการ จัดงาน Event “Peek performance” ในวันที่ 8 มีนาคมนี้

Apple ได้ประกาศกิจกรรมพิเศษครั้งแรกของปีอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 มีนาคม Apple กำลังล้อเหตุการณ์นี้ด้วยสโลแกน: “Peek performance” ถูกกำหนดให้เป็นเหตุการณ์เสมือนจริง และข่าวลือระบุว่าจะเน้นที่การเปิดตัว iPhone SE รุ่นที่สาม, iPad Air ที่รีเฟรช และเครื่อง Mac ที่ขับเคลื่อนด้วย Apple Silicon ใหม่

 

Apple Event กำหนดขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 มีนาคม

แผนการของ Apple สำหรับงานวันที่ 8 มีนาคมได้รับการรายงานครั้งแรกโดย Bloomberg เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ ขณะนี้ Apple ได้กำหนดให้งานนี้เป็นทางการโดยมีการส่งคำเชิญไปยังสื่อมวลชน นับเป็นปีที่สองติดต่อกันที่ Apple จัดงานฤดูใบไม้ผลิเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

 

งานวันที่ 8 มีนาคม เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือในวันที่ 9 มี.ค. เวลา 1.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยจะสตรีมแบบสดบนเว็บไซต์ของ Apple ช่อง YouTube ของบริษัท และโดยตรงในแอป Apple TV บน iPhone, iPad, Mac และ Apple TV

คาดว่า iPhone SE 3 มีการออกแบบที่เหมือนกับ iPhone SE ปัจจุบัน แต่มีชิป A15 Bionic ล่าสุดอยู่ด้านในและรองรับการเชื่อมต่อ 5G แม้ว่า iPhone SE ราคาประหยัดจะไม่ใช่การประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นที่สุด แต่นักวิเคราะห์เชื่อว่าอาจเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจสำหรับผู้เปลี่ยน Android

 

มีรายงานว่า Apple กำลังทำงานเกี่ยวกับ iPad Air 5 ใหม่ อุปกรณ์นี้ทำหน้าที่เป็นตัวตายตัวแทนของ iPad Air ที่ประกาศครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2020 รุ่นใหม่นี้คาดว่าจะมีการอัพเกรดรวมถึงชิป A15 Bionic, การเชื่อมต่อ 5G และ 12MP ultra ที่ได้รับการอัพเกรด – กล้องหน้ากว้างพร้อมรองรับ Center Stage

 

ในที่สุด และอาจโดดเด่นที่สุดสำหรับหลายคน Mac ใหม่ที่ขับเคลื่อนโดย Apple Silicon ก็มีข่าวลือเช่นกันสำหรับงาน 8 มีนาคม แม้ว่ารายละเอียดจะค่อนข้างคลุมเครือ แต่ผู้ที่มีแนวโน้มว่าจะประกาศในเดือนมีนาคม ได้แก่ MacBook Pro ระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ และ Mac mini ที่ทรงพลังกว่าด้วยชิป M1 Pro และ M1 Max

 

Apple ยังคงทดสอบการอัพเดทซอฟต์แวร์รอบต่อไปในรุ่นเบต้า ซึ่งรวมถึง iOS 15.4, iPadOS 15.4, macOS 12.3, tvOS และซอฟต์แวร์ HomePod 15.4 และ watchOS 8.5 นี่คือการอัปเดตที่สำคัญด้วยคุณสมบัติใหม่ เช่น การรองรับ Face ID ขณะสวมหน้ากากและการควบคุมสากล มีรายงานว่า Apple ตั้งเป้าที่จะปล่อยการอัปเดตเหล่านี้ในช่วงครึ่งแรกของเดือนมีนาคมนี้

 

ติดตามเพจเพื่อรับข่าวสารไอที ทันเทคโนโลยี ได้ที่ เพจ : https://web.facebook.com/iTEPiT

 

ที่มา : 9to5mac.com

inwiptv