slider2
slider3
previous arrow
next arrow
พัคโบกอมกับหนึ่งผลงานของเขาที่คุณไม่ควรพลาด

พัคโบกอมกับหนึ่งผลงานของเขาที่คุณไม่ควรพลาด

พัคโบกอม (Park Bo Gum) อีกหนึ่งพระเอกหนุ่มหน้าหล่อที่เเฟนๆ ชาวไทยต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวเดินทางมาประเทศไทยอย่างเป็นทางการเพื่อร่วมงาน Louis Vuitton Fall Winter 2022

โดยมีเเฟนๆ ชาวไทยเเห่ต้อนรับกันเป็นจำนวนมากบริเวณสนามบินสุวรรณภูมิ หนำซ้ำ เขายังเเสดงความนอบน้อมวิ่งข้ามถนนมารับช่อดอกไม้จากเเฟนๆ อย่างเป็นกันเอง ทำให้ทุกคนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวต่างอมยิ้มเเละกรี๊ดกันสนั่นลั่นก้องสนามบินกันเลยทีเดียว

ด้วยเหตุนี้ เราจึงอยากชวนคุณมาทำความรู้จักกับซีรีส์ชื่อดังของเขากันอย่างคร่าวๆ สักหน่อย อย่างน้อยที่สุดเราเชื่อว่า ‘ถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังคิดถึงเขา มันอาจคลายความคิดถึงลงมาได้บ้างอย่างเเน่นอน’

Record of Youth ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานสำคัญของนักเเสดงหนุ่มคนนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยความที่การเล่าเรื่องค่อนข้างมีความน่าสนใจ ผสมผสานกับช่วงวัยที่มีหลากหลายสีสันให้เชยชม ทั้งหมดจึงก่อให้เกิดความประทับใจอย่างลึกซึ้ง จนต้องหวนกลับมาวนดูอีกครั้งหนึ่ง

สารภาพตามตรงว่า เราเริ่มรู้จักซีรีส์เรื่องนี้ครั้งเเรกหลังจาก พัคโบกอม เข้ากรมรับใช้ชาติไปเเล้ว หลังจากไล่ดูตั้งเเต่ต้นจนจบ ยอมรับเลยว่าพัฒนาการทางด้านการเเสดงของเขา เริ่มโดดเด่นมากขึ้นเรื่อยๆ

ที่สำคัญเลยคือ เรามองว่าโบกอมค่อนข้างมีความเก่งเฉพาะตัวในเรื่องของการถ่ายทอดอารมณ์เเละความรู้สึกต่างๆ โดยถ้าหากเราลองสังเกตเเววตาหรือรอยยิ้มของเขา เกือบทุกครั้งมันช่างเข้ากับฉากที่เขากำลังเเสดงเสียจริงๆ

หลายต่อหลายครั้ง เราเลยเเอบเผลอนึกไปเองว่า ‘นั่นไม่ใช่โบกอมหรอก เเต่เป็นตัวละครคนนั้นจริงๆ ต่างหาก’ เรียกได้ว่าการสวมบทบาทของเขาช่างเป็นเลิศ มีเอกลักษณ์เฉพาะเป็นที่สุด ซึ่งทั้งหมดเป็นผลมาจากการฝึกฝนอย่างหนักของเจ้าตัวนั่นเอง

Record of Youth เป็นเรื่องราวของนายเเบบโนเนมอย่าง ซาฮเยจุน (รับบทโดย พัคโบกอม) เขาไม่มีชื่อเสียงใดๆ ในเส้นทางที่เขากำลังเดิน เเต่เขากลับอยากปีนป่ายเป็นนักเเสดงที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง เเต่เพียงเเค่มีใบหน้าที่หล่อเหลาอาจไม่เพียงพอกับการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในยุคสมัยที่เปลี่ยนผ่านอย่างรวดเร็วเช่นนี้ เนื่องจากเส้นทางสู่ดวงดาวของเขารายล้อมไปด้วยขวากหนามอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอุปสรรคทางบ้าน ฐานะทางการเงิน

ซึ่งต่างจาก วอนเเฮฮโย (รับบทโดย บยอนอูซอก) อย่างสิ้นเชิง ถึงเเม้ว่าทั้งสองจะเป็นเพื่อนสนิทสนมกันมาตั้งเเต่เด็กๆ ทว่าเขาเกิดเเละเติบโตในครอบครัวที่ร่ำรวย มีครอบครัวคอยช่วยเหลือให้ความสนับสนุนในหลากหลายด้าน หนำซ้ำ เเม่ของซาฮเยจุนยังทำงานให้กับครอบครัวของวอนเเฮฮโยในฐานะเเม่บ้านคนหนึ่ง

ส่วน อันจองฮา (รับบทโดย พัคโซดัม) หญิงสาวหน้าตาน่ารัก เธอเป็นหญิงสาวที่หลงไหลในการเเต่งหน้า เข้าขั้นเมคอัพอาร์ตติสสาวยอดฝีมือ มีความมุ่งมั่นในการทำงาน หนำซ้ำเธอยังเป็นเเฟนคลับตัวยงของ ซาฮเยจุน อีกด้วย

จนนำไปสู่เหตุการณ์เหนือความคาดหมาย เมื่อวันหนึ่งจองฮาได้เเต่งหน้าให้กับฮเยจุนโดยบังเอิญ นั่นจึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งสองเป็นเพื่อนกัน ต่อมาฮเยจุนจึงตัดสินใจยกเลิกสัญญากับบริษัทเก่าของตัวเอง โดยเขาเริ่มหันมารับงานเเสดงอย่างเป็นทางการ จึงทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเขาเเละจองฮาเริ่มเปลี่ยนเเปลงไปตามกาลเวลา จนทั้งคู่ตกลงออกเดทกัน

เเต่ดูเหมือนว่าทางฝั่งของเเฮฮโย เขาเองก็เเอบมีใจให้จองฮาไม่น้อยเลยทีเดียว ส่วนเรื่องราวเเละความฝันของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ? พวกเขาจะสามารถพิชิตความฝันดั่งใจหวังได้หรือไม่ ? เราคงต้องร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันผ่านซีรีส์เรื่องนี้เลยจ้า

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1 

inwiptv