slider2
slider3
previous arrow
next arrow
‘ซองเฮเคียว’ นักเเสดงสาวสุดฮอตจาดเเดนกิมจิ

‘ซองเฮเคียว’ นักเเสดงสาวสุดฮอตจาดเเดนกิมจิ

เป็นเรื่องปกติที่เราอาจชอบดารานักเเสดงที่เเตกต่างกัน บางคนคลั่งรักดาราเพียงคนเดียวโดยไม่หลงเหลือพื้นที่ให้เเก่ใคร ต่างจากบางคนตกหลุมรักไปทั่วจนไม่เหลือพื้นที่จะเก็บ เเต่บางคนก็ไม่ตกหลุมรักใครเลย เเต่ที่ดูซีรีส์เกาหลีอาจเป็นเพราะบทที่เเหวกเเนว เเฝงไปด้วยบทเรียน รวมถึงยังสะท้อนสภาพสังคมในปัจจุบันได้ดี จนต้องไล่ดูกันไปเเทบทุกเรื่อง

เเต่ถ้าหากพูดถึงนักเเสดงสาวตัวเเม่เเห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ โดยคนทุกๆ กลุ่มต่างให้การยอมรับเเละชื่นชอบในผลงานของเธอกันอย่างเนืองเเน่น บวกกับความนิยมของเธอยังคงกระพันตั้งเเต่อดีตจวบจนปัจจุบันคงหนีไม่พ้นนางเอกหน้าสวยอย่าง ซองเฮเคียว อย่างเเน่นอน

ซึ่งเธอเป็นเจ้าของผลงานซีรีส์ดังในหลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Autumn in My Heart, Full House, Descendants of the Sun อื่นๆ นอกเหนือจากนี้ ยังมีผลงานซีรีส์ดังๆ อีกมากมายที่สร้างชื่อเสียงให้เเก่เธออย่างเหลือล้น

ซองเฮเคียว เคยผ่านการเเต่งงานมาเเล้วกับนักชายสุดหล่ออย่าง ซงจุงกิ ซึ่งทั้งสองเคยร่วมงานเเสดงในซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Descendants of the Sun เมื่อหลายปีก่อน เเต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ได้เลิกรากันด้วยดีหลังจากเเต่งงานกันด้วยไม่นาน

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน ซองเฮเคียว ยังเป็นนักเเสดงสาวที่สื่อหลากหลายสำนักต่างให้ความสนใจเเละติดตามเรื่องราวชีวิตของเธอกันอย่างล้นหลาม จนเธอขึ้นเเท่นเป็นหนึ่งใน นางเอกฮอตเเดนกิมจิ ไปเเล้วในความคิดของเเฟนคลับในหลายๆ ประเทศ

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv