slider2
slider3
previous arrow
next arrow
เทน ฮาก ออกโรงชม อาร์เซนอล คู่แข่งสุดแกร่ง ไม่ยืนยันส่ง อันโตนี่ ลงประเดิม

เทน ฮาก ออกโรงชม อาร์เซนอล คู่แข่งสุดแกร่ง ไม่ยืนยันส่ง อันโตนี่ ลงประเดิม

เทน ฮาก ออกโรงชม อาร์เซนอล คู่แข่งสุดแกร่ง เอริค เทน ฮาก กล่าวยกย่อง อาร์เซนอล คู่แข่งในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนนี้ว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดๆ และถือเป็นบททดสอบชั้นยอดสำหรับทีมของตน

อาร์เซนอล เป็นทีมเดียวของ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ที่สามารถเก็บชัยชนะได้ครบทุกนัดที่ลงสนาม ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากแพ้ใน 2 นัดแรกพวกเขาก็ฟื้นตัวได้จนทำให้ชนะมา 3 เกมติดต่อกัน

เอริค เทน ฮาก กล่าวว่า “ผมได้ดูเกมของ อาร์เซนอล มาบ้างแล้ว พวกเขาป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง ฤดูกาลนี้พวกเขาเริ่มต้นได้ดีมากๆ คุณจะเห็นเลยว่านี่คือทีมที่อยู่ด้วยกันมานานกว่าเรา รวมถึงมีโค้ชที่นำปรัชญาของเขามาใช้กับทีมได้ ดังนั้นสำหรับเราแล้วนี่ถือเป็นบททดสอบที่ดีเลย และผมก็ตั้งตารอให้ถึงเกมนี้อย่างใจจดใจจ่อ”

“เราจะเลือก 11 ตัวจริงที่เหมาะสมที่สุด แต่ก็อย่างที่คุณเห็นแล้วว่าเราไม่ได้มีนักเตะในระดับแค่พอจัดทีมลงเล่นได้ เรามีขุมกำลังที่มีขนาดใหญ่ (หมายถึงมีตัวสำรองที่เก่งๆ เหมือนกัน) บรรดาตัวสำรองที่ลงไปในเกมกับ เลสเตอร์ ทำผลงานได้ดี ผมพอใจกับเรื่องนั้น และเราต้องทำแบบนั้นกันให้ได้มากกว่านี้”

เทน ฮาก ออกโรงชม อาร์เซนอล สุดแกร่ง

ทั้งนี้ เอริค เทน ฮาก ไม่ได้ให้คำตอบว่าจะส่ง อันโตนี่ ปีกคนใหม่ลงเล่นในเกมกับ อาร์เซนอล เลยหรือไม่ “วันนี้ (หมายถึงวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา) เขาลงซ้อมครั้งแรกแล้ว เขาซ้อมแบบตัวคนเดียว พรุ่งนี้เราจะรวมทีมซ้อมกัน และวันเสาร์ก็จะซ้อมแบบทีมกันอีก ผมจะคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นแล้วเราจะค่อยตัดสินใจขั้นเด็ดขาดกันอีกที”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>