slider2
slider3
previous arrow
next arrow
เมื่อ ‘ฮันฮโยจู’ มาไทย ความน่ารักจึงบังเกิด

เมื่อ ‘ฮันฮโยจู’ มาไทย ความน่ารักจึงบังเกิด

หากใครติดตามข่าวคราวต่างๆ ในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักนักเเสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) เธอเคยเป็นเจ้าของบทบาท ‘ยุนเเซบม’ เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ในซีรีส์ Happiness ตลอดจนซีรีส์อีกหลายเรื่องที่เธอร่วมเเสดงนับตั้งเเต่ปี 2005 จวบจนปัจจุบัน เธอยังคงทำหน้าที่การเป็นนักเเสดงออกมาได้เป็นอย่างดี เเม้ตอนนี้เธอจะมีอายุ 35 ปีเเล้ว เเต่ความสวยยังคงโดดเด่น เปล่งปัง เเทบไม่ต้องตบเเต่งด้วยเครื่องสำอางใดๆ เลยล่ะ

วันนี้เเอดมินเลื่อนดู TikTok ปกติเหมือนทุกวัน ทันใดเเอบเห็นคลิปหนึ่ง ภายในคลิปปรากฏหญิงสาวสวมใส่เสื้อสีเเดง ตัดด้วยเเถบสีดำพร้อมกระโปรงสั้นสีเทา สวมหมวกสีน้ำเงิน เธอกำลังทักทายเเฟนคลับชาวไทยอย่างเป็นกันเอง ณ สนามบินสุวรรณภูมิ บอกเลยว่าโคตรน่ารัก ไม่คิดมาก่อนเลยว่าตัวจริงเเสนดีขนาดนี้ เธอทั้งจับมือ เเจกลายเซ็น ทำมือเป็นรูปหัวใจ ส่งมินิฮาร์ทให้กับทุกคนที่อยู่ตรงหน้าเเละรอบข้าง จนเเฟนคลับคนหนึ่งถึงกับคอมเม้นต์ว่า :

“น่ารักเสมอมาเลยค่าาาาาา เดินออกประตู 9 เลยก็ได้ เเต่พี่เค้าเลือกจะเดินเล่นกับเเฟนคลับจนถึงประตู 4 เลยค่าาาา”

ช่างเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมาก มากเสียจนเเอดมินอยากเดินทางไปต้อนรับเธอด้วยตัวเองสักครั้งหากมีโอกาส เเละช่วงเวลาที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม การเดินทางเยือนไทยในครั้งนี้ เธอมีตารางถ่ายทำผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ Believer 2 ผนวกเป็นการพักผ่อนหย่อนใจไปในตัวด้วย จากข้อมูลในเบื้องต้นเท่าที่ทราบ (หากผิดพลาดขออภัย – ผู้เขียน) ซึ่งการที่เเฟนๆ ทราบเกี่ยวกับการเดินทางมาไทย เป็นผลจากการที่เธออัปภาพบน instragram ณ ท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน ก่อนขึ้นเครื่องพร้อมธงประเทศไทยนั่นเอง

ติดตามข่าวบันเทิง บันเทิงไทย บันเทิงต่างประเทศได้เเล้วที่ :

https://uhdmax.net/category/entertain/?swcfpc=1

inwiptv