slider2
slider3
previous arrow
next arrow
พ็อตเตอร์ มีเรื่องให้ต้องปวดหัว ซิลวา ต้องพักราว 6 สัปดาห์

พ็อตเตอร์ มีเรื่องให้ต้องปวดหัว ซิลวา ต้องพักราว 6 สัปดาห์

พ็อตเตอร์ มีเรื่องให้ต้องปวดหัว ซิลวา ต้องพักราว 6 สัปดาห์ เชลซี ประกาศยืนยันว่า ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังประสบการณ์สูงชาวบราซิเลียน มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าจากนัดออกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เชลซี เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรเมื่อวันอังคารที่ 28 ก.พ. ว่า “หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างครึ่งแรกของเกมเมื่อวันอาทิตย์กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ติอาโก้ ได้เข้ารับการประเมินเพิ่มเติมและเข้ารับการสแกนเมื่อเขากลับมาที่ศูนย์ฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์”

“ผลการสแกนจากการประเมินเหล่านั้นได้ยืนยันความเสียหายที่เอ็นหัวเข่าของ ติอาโก้ ซิลวา และตอนนี้เขาจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับแผนกการแพทย์ของสโมสรในระหว่างการพักฟื้นเพื่อกลับมาลงสนามโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

พ็อตเตอร์ มีเรื่องให้ต้องปวดหัว ซิลวา ต้องพักราว 6 สัปดาห์

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวคนดังรายงานว่า ติอาโก้ ซิลวา จะต้องพักราว 5-6 สัปดาห์ ส่วนสื่อที่น่าเชื่อถือได้ในอังกฤษอย่าง อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด เชื่อว่า ดาวเตะวัย 38 ปี หมดสิทธิ์ลงเล่นราวหนึ่งเดือนครึ่งตรงกันกับ เดลี่ เมล การบาดเจ็บต้องพักยาวของ ซิลวา คงจะสร้างความปวดหัวให้กับ แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือ เชลซี มากขึ้นไปอีก หลังผลงานของทีมย่ำแย่ต่อเนื่อง โดยเวลานี้รั้งอันดับ 10 ใน พรีเมียร์ลีก เพิ่งมีแค่ 31 คะแนนจาก 24 นัด หลังช่วงเวลา 4 เดือนล่าสุดเพิ่งยิงประตูในลีกได้แค่ 6 ลูกเท่านั้น น้อยที่สุดในบรรดาทุกทีม

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตช์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>