slider2
slider3
previous arrow
next arrow
‘ชาอึนอู’ กับผลงานซีรีส์ดัง น่าติดตาม เเละให้บทเรียนเเก่ผู้ชมกว่าที่คิด

‘ชาอึนอู’ กับผลงานซีรีส์ดัง น่าติดตาม เเละให้บทเรียนเเก่ผู้ชมกว่าที่คิด

อีกหนึ่งศิลปินหนุ่มหล่อที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ ชาอึนอู วง ASTRO นอกจากความสามารถด้านการร้องเพลงเเล้วนั้น ความสามารถด้านการเเสดงยังคงโดดเด่นเข้าขั้นมืออาชีพ เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้าใครในวงการเลยเเม้เเต่คนเดียว

ชาอึนอู โลดเเล่นในวงการบันเทิงเกาหลีใต้มานานพอควร มีหลากหลายผลงานให้เเฟน ๆ ติดตามกันในเเต่ละปี ทั้งเพลง ซีรีส์ อื่น ๆ นอกจากนี้ เเต่ผลงานที่เพิ่งผ่านไปไม่นานมากนักก่อนหน้านี้ อีกทั้งกระเเสตอบรับจากเเฟน ๆ ค่อนข้างดีก็คงไม่ไกลเกินกว่า True Beauty หรือ ความลับของนางฟ้า ซีรีส์รอมคอมเกาหลีเเนวโรเเมนติก คอมเมดี้ ผลงานของนักเขียนบทคนสำคัญอย่าง ยาองอี

True Beauty เล่าเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่มีหน้าตาไม่สวย เธอกำลังศึกษาชั้นม.ต้น ในโรงเรียนเเห่งหนึ่ง ดูเหมือนเธอไม่สามารถเข้ากับสังคมที่มักตัดสินคนจากหน้าตาอย่างเดียวไม่ได้สักเท่าไร ทั้งยังถูกกลั่นเเกล้งสารพัดอย่างจากเพื่อน ๆ ร่วมโรงเรียนเดียวกัน

วันหนึ่งครอบครัวของเธอเจอปัญหาการเงินอย่างกระทันหัน ทำให้เธอต้องย้ายบ้านเเละโรงเรียนไปอีกที่หนึ่ง การย้ายโรงเรียนในครั้งนี้ทำให้เธอตัดสินใจเเปลงโฉมครั้งใหญ่ โดยอาศัยทักษะการเเต่งหน้าที่มีของตัวเองให้เกิดประโยชน์ จนทำให้สาวขี้เหร่กลายเป็นนางฟ้าที่หนุ่ม ๆ หลายคนอยากจับจอง

ถึงเเม้ทุกคนจะไม่ด้อยหน้าตาเธอเหมือนก่อน เเต่ใช่ว่าเธอจะมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม เพราะทุกคนชอบเธอที่ภายนอกอย่างเดียว ไม่เคยมองด้านอื่นที่ดีไปกว่านี้เลย ทำให้เธอต้องเก็บความลับใบหน้าที่เเท้จริงของตัวเองตลอดเวลา

กระทั่งเธอได้พบกับสองหนุ่มหน้าตาดีที่มินัยต่างกันสุดขั้ว คนเเรกบ้านรวย เรียนเก่ง เเต่ไม่ชอบเข้าสังคม อีกคนออกเเนวเเบดบอยสุดกวน (ตรีนนนนนนน) คอยกวนใจเธอตลอดเวลา จากเหตุการณ์นี้ก็น่าลุ้นว่าเธอจะเก็บปมความจริงเกี่ยวกับตัวเองต่อไปได้อย่างไร เเต่ที่เเน่ ๆ หนึ่งในสองหนุ่มนี้ทำให้เธอรู้ถึงความงามที่เเท้จริงเป็นอย่างไร การรักตัวเองสำคัญขนาดไหน

True Beauty นับเป็นอีกหนึ่งผลงานของ ชาอึนอู ที่ไม่ควรพลาด ทุกตอนให้บทเรียน เเง่คิด เเละเเสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของหญิงสาวคนหนึ่งที่พยายามเปลี่ยนตัวเองให้สังคมยอมรับ ถึงเเม้ปลายทางอาจใช่สิ่งตัวเองต้องการก็ตาม

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv