slider2
slider3
previous arrow
next arrow
ปิดฉากรัก 10 ปี! ‘โบว์ เบญจวรรณ’ ปล่อยโฮออกสื่อหลังเลิก ‘ก๊อต จิรายุ’

ปิดฉากรัก 10 ปี! ‘โบว์ เบญจวรรณ’ ปล่อยโฮออกสื่อหลังเลิก ‘ก๊อต จิรายุ’

อีกหนึ่งคู่รักคนดังวงการบันเทิงที่คบหากันมายาวนานที่สุด 10 ปี ก็คงจะเป็น ก๊อต จิรายุ กับ โบว์ เบญจวรรณ เเต่ล่าสุดก็ทำเอาหลายคนช๊อคหลังจากเห็นฝ่ายหญิงปล่อยโฮผ่านรายการเเฉ ทางช่อง GMM25 ซึ่งได้ข้อสรุปว่า ทั้งสองได้เลิกลากันเรียบร้อยเเล้ว โดยฝ่ายชายให้เหตุผลสั้น ๆ ว่าขออยู่กับตัวเอง

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาเเล้วว่าอินสตาเเกรมส่วนตัวของ โบว์ เบญจวรรณ นั้นไม่มีรูปคู่ให้เห็นเลยเนื่องจากถูกลบจนหมด ซึ่งก็เป็นสัญญานบางอย่างที่อาจเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของทั้งสองคน เเต่ที่เเน่ ๆ มันยิ่งตอกย้ำข่าวคราวรักร้าว เเม้เวลานั้นจะยังไม่มีใครออกมาให้สัมภาษณ์ใด ๆ

“โบว์ ยังงง ๆ เพราะตั้งเเต่ต้นปีจนถึงวันครบรอบวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็ยังฉลองกันอยู่เลย ทุกอย่างดูโอเคมาก ไม่ได้รู้สึกว่ามีสัญญานอะไร วาเลนไทน์มีทริปไปต่างประเทศ กลับมาเริ่มไม่เหมือนเดิม เขารู้สึกว่าอยากขอเวลาอยู่กับตัวเอง”

“ถ้าเขาฟังอยู่ หนูบอกไปเเล้วว่ารักเขา ไม่อยากยอมเเพ้ 10 ปีที่ผ่านมาที่อยู่กับเขามาตลอด ไม่ว่าจะเจอ Up or Down โบว์รู้สึกว่าเราเติบโตทางด้านความคิด มีความทรงจำที่ผ่านมาด้วยกันเยอะ เราคิดถึงโมเมนต์นั้น ๆ โบว์ว่าเขารู้ว่าโบว์รักเขา เเละเขาคือคนสำคัญของโบว์นะ”

 

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/movie-news/?swcfpc=1

inwiptv