slider2
slider3
previous arrow
next arrow
กวักดงยอน กลับมาพิสูจน์ตัวเองในบทบาทที่เเตกต่างกับบทน้องชายนางเอก เเสดงได้ดีจนเเฟน ๆ หลายคนชื่นชม

กวักดงยอน กลับมาพิสูจน์ตัวเองในบทบาทที่เเตกต่างกับบทน้องชายนางเอก เเสดงได้ดีจนเเฟน ๆ หลายคนชื่นชม

กวักดงยอน หลังจากการปรากฏตัวในซีรีส์ Vincenzo เเละ It’s OK to Not Be OK จนกลายเป็นผลงานสร้างชื่อที่ทำให้หลายคนคุ้นเคยกับการเเสดงของเขา ล่าสุดเขากลับมาโลดเเล่นบนหน้าจออีกครั้งพร้อมกับซีรีส์ดราม่าโรเเมนติกยอดฮิต Queen of Tears ที่กลายเป็นซีรีส์ที่มียอดเรตติ้งสูงสุดในช่วงต้นปีนี้ไปเเล้ว

ต้องยอมรับว่าการกลับมารับงานเเสดงของ กวักดงยอน ในโปรเจกต์นี้ ทำให้เขาถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางบนโลกออนไลน์มากขึ้น อีกทั้งหลายคนยังชื่นชมเขาว่าสามารถถ่ายทอดบทบาทออกมาได้ดีจนชวนให้ผู้ชมบางส่วนถึงกับน้ำตาคลอเบ้าในหลาย ๆ ฉากที่เขามีส่วนร่วม

โดยเฉพาะการมาในบทบาทที่เเตกต่างก็ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจเเละท้าทายความสามารถไม่น้อย ด้วยความที่ กวักดงยอน มาในบท ฮงซูชอล น้องชายของ ฮงเเฮอิน ที่เติบโตมาด้วยกัน ในเเง่การทำงานเขาเป็นถึงกรรมการผู้จัดการ Queen’s Group เเละ ประธาน Queen’s Mart เเม้ตำเเหน่งที่เขานั่งอยู่นั้นใหญ่โตเเค่ไหน เเต่ความโดดเด่นและกลยุทธ์ในการบริหารกลับไม่มีทีท่าเหนือกว่าพี่สาวได้เลย เรียกง่าย ๆ ว่า “เขาเป็นรอง ฮงเเฮอิน เเทบทุกเรื่อง”

ทำให้ ฮงซูชอล ไฝ่ฝันหรือมีสาวในอุดมคติเพียงเเบบเดียว นั่นคือ สาวคนนั้นต้องตรงกันข้ามกับพี่สาวตัวเองโดยสิ้นเชิง ในที่สุดเขาก็ได้พบกับสาวคนนั้นเเละเเต่งงานใช้ชีวิตมีความสุขยิ่งกว่าใคร เเม้ระหว่างทางเขาเเละภรรยาอาจเจอปัญหาบ้าง เเต่ทั้งคู่ก็ผ่านมาได้ด้วยความรักที่มั่นคง ด้วยบทที่เป็นเเบบนี้ ทำให้ กวักดงยอน ดูเป็นผู้ชายอบอุ่นที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อคนที่ตนเองรักโดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ

ในการสัมภาษณ์ครั้งหนึ่ง กวักดงยอน ได้พูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในกองถ่ายเเละงานเบื้องหลังต่าง ๆ โดยเขาพูดว่า :

“…ก่อนอื่นเลยนะครับ พวกเราทำงานกันอย่างสนุกสนานในทุกๆ วัน อย่างเช่นฉากที่ทุกคนได้ชมในทีเซอร์ และฉากอื่น ๆ ที่เหลือด้วยครับ พวกเราสนุกสนานเฮฮากันตลอด ทั้งทีมนักแสดงที่อยู่ที่นี่ด้วยกันในวันนี้ และนักแสดงท่านอื่นๆ รวมไปถึงทีมงานทุกคน ต้องขอบอกว่าเรื่องนี้ไม่มีใครไม่เต็มที่เลยครับ ความมุ่งมั่นนี้ทำให้ทุกคนตั้งใจและเต็มที่กับการทำงานมาก บรรยากาศการทำงานของทั้งทีมเลยดีมากๆ เลยครับ

อย่างที่ในระหว่างการสัมภาษณ์นี้ก็อาจจะได้ยินเสียงหัวเราะ “เหอ เหอ” ของ คุณคิมซูฮยอน ดังมาอยู่เป็นระยะนะครับ (ทุกคนหัวเราะ) บรรยากาศแบบนี้แหละครับที่เราได้ยินกันตลอดการถ่ายทำ เอาจริงตอนแรกผมก็งงนะครับว่าเวลาแบบนี้พี่เขาหัวเราะทำไม แต่พอได้ยินบ่อยครั้งก็อดหัวเราะตามไม่ได้ ขำตามจนเป็นกันไปทั้งกองเลยครับ (หัวเราะ) คือ พี่เขาจะคล้ายเหมือนเป็นเครื่องช่วยส่งสัญญาณให้พวกเราหัวเราะกันน่ะครับ…”

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>