slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Warner Bros. ประกาศไฟเขียว “Joker” ได้ไปต่อ! พร้อมประกาศวันฉาย 4 ตุลาคม 2024

Warner Bros. Pictures ประกาศไฟเขียวพร้อมสานต่อสร้างเรื่องราวของโจ๊กเกอร์ ที่ได้ออกมาบอกกับเหล่าแฟนหนังให้ทราบถึงวันฉายอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 4 ตุลาคม 2024 โดยภาพยนตร์ได้ตัว ทอดด์ ฟิลลิปส์ (Todd Phillips) ผู้กำกับจากภาคแรกมานั่งคุมบังเหียนเหมือนเดิม รวมถึงนักแสดงที่จะขาดไปไม่ได้ วาคีน ฟีนิกซ์ (Joaquin Phoenix) ก็กลับมารับบท อาเธอร์ เฟล็ค หรือ โจ๊กเกอร์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้สคริปของหนังไปแล้ว และกำลังเริ่มอ่านบทเตรียมตัวตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา!!

ชื่อของ Joker ในภาคนี้ พร้อมวันฉายในของหนัง

ซึ่งตามสื่อต่างๆ ที่ถูกปล่อยออกมาให้ได้เห็นกันว่า Joker ในภาคนี้จะมีชื่อเต็มว่า Joker: Folie à Deux ซึ่ง Folie à Deux เป็นคำทางการของแพทย์ในภาษาฝรั่งเศสที่หมายถึงความผิดปกติทางจิตซึ่งส่งผลกระทบต่อคนสองคนขึ้นไป!! และนั้นก็หมายถึงการมาของอีกบทบาทของอีกหนึ่งตัวละครในภาคนี้ก็คงจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก Harleen Quinzel ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้และนักแสดงที่จะรับบทคือ เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) โดยหนังจะเริ่มเปิดกองถ่ายในเดือนธันวาคมนี้ Joker: Folie à Deux

Joker เริ่มเข้าฉายในปี 2019 และได้รับความสำเร็จอย่างมากด้วยรายได้เปิดตัวในสัปดาห์แรกสูงถึง 96.2 ล้านเหรียญสหรัฐ แถมยังถูกยกให้ขึ้นแท่นเป็นหนังเรท R ที่กวาดรายได้จากทั่วโลกสูงสุดด้วย 1.07 พันล้านเหรียญสหรัฐ รวมถึงยังได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์รางวัลทั้งหมด 11 สาขา และคว้ารางวัลออสการ์มาครองได้ทั้งหมด 2 รางวัล นั่นก็คือรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม และดนตรีประกอบยอดเยี่ยม

ที่มา: deadline.com

 

ติดตามทุกข่าวสารของหนังได้ที่ www.uhdmax.net

inwiptv