slider2
slider3
previous arrow
next arrow
ไม่ควรพลาดอย่างเเรง! กับผลงานล่าสุดของ ‘ฮเยริ’

ไม่ควรพลาดอย่างเเรง! กับผลงานล่าสุดของ ‘ฮเยริ’

ไม่มีเเฟนซีรีส์คนไหนที่จะไม่รู้จักกับนักเเสดงสาวมากความสามารถอย่าง ฮเยริ เเน่นอนเธอคนนี้พกความน่ารัก สดใส เป็นกันเอง ในทุกช่วงเวลาที่ออกกล้อง ซึ่งเธอเริ่มเป็นที่รู้จักอย่างเป็นทางการครั้งเเรกในการสมบทบาทตัวละคร ด็อกซอน ในซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Reply 1988 โดยเธอสามารถเเสดงออกมาได้อย่างดิบดี เข้าถึงบทบาท เเละยังเล่นใหญ่จัดหนักแบบไม่ห่วงสวยกันเลยทีเดียว จึงไม่เเปลกที่ติ่งซีรีส์เกาหลีหลายคนพากันยกย่องเธอเป็น ‘นางเอกสายฮา’ เเห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้

เเละหากใครเป็นติ่งตัวเเม่ของเธอ ล่าสุดซีรีส์ใหม่พล็อตเเหวกเเนวอย่าง May I Help You? เพิ่งออกเดินทางออกฉายไปหมาด ๆ โดยมี ฮเยริ เป็นนักเเสดงนำของเรื่อง ทว่าโดยภาพรวมซีรีส์นี้ออกเเนวเเฟนตาซี ที่บอกเล่าเรื่องราวของ เเบคดงจู (รับบทโดย ฮเยริ) ซึ่งเธอมีความสามารถพิเศษอย่างการเชื่อมโยงกับผู้ตายได้ หน้าที่ของเธอหลัก ๆ จึงมักจะรับฟังคำขอครั้งสุดท้ายของผู้ตาย และทำให้คำขอเหล่านั้นเป็นจริง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่โดดเด่นของนักเเสดงสาวสวยคนนี้เลยก็ว่าได้ เเละหากใครเป็นเเฟนคลับของเธอ เราคงไม่อยากให้ทุกคนพลาดชมเลยเเม้เเต่ตอนเดียว เพราะทุกนาทีมันสนุกเเละเหนือความคาดหมายมาก ๆ เลยล่ะครับ

สามารถอ่านบทความจากเราเพิ่มเติมได้ที่

https://uhdmax.net/category/korean-series-news/?swcfpc=1

inwiptv