slider2
slider3
previous arrow
next arrow
หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ คิมจีวอน รับบทนำในซีรีส์ Queen of Tears ซีรีส์เกาหลีมาเเรงต้น ๆ บน Netflix

Queen of Tears นับเป็นซีรีส์โรเเมนติกคอมเมดี้ที่มาเเรงที่สุดในต้นปี 2024 เเม้ตอนนี้ออกอากาศไปเเล้วกว่า 12 ตอน เเต่ในเเง่ผลตอบรับโดยรวมเเทบไม่ลดลงเลย ในทางตรงกันข้ามกลับเพิ่มขึ้นด้วยซ้ำ

ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากซีรีส์เรื่องนี้นับเป็นหนึ่งในผลงานของเหล่าผู้สร้างซีรีส์โรเเมนติกชั้นครูระดับตำนาน ไม่ว่าจะเป็น “ผู้กำกับจางยองอู” เเละ “ผู้กำกับคิมฮีวอน” ที่โด่งดังจากผลงานเรื่อง Vincenzo (ทนายมาเฟีย) เเละ Little Women (สามพี่น้อง) รวมถึง “นักเขียนบทพัคจีอึน” ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์ดัง เช่น Crash Landing on You (ปักหมุดรักฉุกเฉิน) เเละ My Love from the Star (ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว) เป็นต้น

เรียกว่าเเค่ได้ยินชื่อคนเหล่านี้ก็การันตีคุณภาพผลงานไปในตัวอยู่เเล้ว เเละมันก็เป็นเเบบนั้นจริง ๆ เนื่องจากความนิยมในเเต่ละตอนไม่มีทีท่าลดลงเลย ในขณะเดียวกันก็เป็นซีรีส์ที่มาเเรงอันดับต้น ๆ บน Netflix อีกทั้งด้วยความที่ซีรีส์เรื่องนี้ได้ 2 นักเเสดงเเถวหน้าเเห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้มารับบทนำ คิมซูฮยอน x คิมจีวอน ก็ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจขึ้นไปอีกขั้นอย่างไม่ต้องคาดเดา

ผนวกไปกับพล็อตเรื่องเเปลกใหม่ที่เต็มไปด้วยเเง่มุมมากมายที่ชวนให้ผู้ชมได้ขบคิดเเละเคลิบเคลิ้มไปกับการถ่ายทอดบทบาทออกมาได้อย่างทรงพลังของเหล่านักเเสดงชั้นนำมากมายทั้งเก่า-ใหม่ โดยจุดเด่นซีรีส์เรื่องนี้เป็นการขยี้ปมชีวิตหลังเเต่งงานที่สมบูรณ์เเบบเกินกว่าจะยั่งยืนได้นานของหนุ่มสาวต่างชนชั้น

เเน่นอนหลังออกอากาศได้เพียงไม่กี่ตอน กระเเสโดยรวมมาดีเกินคาด เเละนักเเสดงที่หลายคนชื่นชอบมากที่ก็เห็นจะเป็น “คิมจีวอน” ที่มาในบท “ฮงเเฮอิน” หญิงสาวหน้าตาดีที่เกิดเเละเติบโตในครอบครัวมหาเศรษฐี ประหนึ่งนอนบนกองเงินกองทองมาตั้งเเต่เด็กเลยก็ว่าได้ ทว่าในเเง่ความสามารถด้านการบริหาร เธอก็ทำออกมาได้อย่างหลักเเหลมจนทำให้ธุรกิจเดินหน้าไปได้อย่างมั่นคง

ซึ่งหากถามว่ามีเหตุผลอะไรที่ทำให้ “คิมจีวอน” รับบทในซีรีส์ Queen of Tears ? ครั้งหนึ่งเธอได้เผยให้เราทุกคนทราบเเล้วว่า

❝…ฉันมีความคาดหวังและรู้สึกสนใจเมื่อทราบว่ามีนักแสดงและทีมงานท่านใดบ้างที่มาร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้ นอกจากนั้น ตอนที่ได้อ่านบทก็ยิ่งอยากรู้เกี่ยวกับชีวิตของตัวละครมากขึ้น อาจจะกล่าวได้ว่าฉันเริ่มต้นจากความสงสัย อยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป แล้วจะจบอย่างไร ฉันจึงอยากมีส่วนร่วมในโปรเจกต์นี้ค่ะ ดังนั้น หวังว่าผู้ชมทุกท่านจะเกิดความสงสัย ลุ้นไปด้วยกันว่า เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป และสัมผัสได้ถึงความรักจากซีรีส์เรื่องนี้เหมือนกับฉันค่ะ…❞

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>