slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Maison Kitsuné เลือก เจนนี่ BLACKPINK เป็น Muse ประจำคอลเล็กชัน Baby Fox

หากใครติดตาม Instagram ส่วนตัวของ เจนนี่ BLACKPINK จะเห็นได้ว่าเธอมักสวมใส่ Maison Kitsuné อยู่บ่อยครั้ง จนกลายเป็นภาพจำของเหล่าเเฟน ๆ ในขณะเดียวกัน เธอก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับทีมดีไซน์เนอร์ของเเบรนด์ จึงไม่เเปลก หากเเบรนด์จะเลือก เจนนี่ มาเป็น Muse ประจำคอลเล็กชัน Baby Fox

อีกทั้ง เจนนี่ ยังมาพร้อมกับคาเเรกเตอร์ที่มีความหลากหลายเเละน่าค้นหา จึงเป็นจุดขายที่เเบรนด์สามารถถ่ายทอดความเเตกต่างของคอลเล็กชันนี้ได้อย่างสมบูรณ์เเบบ

คอลเล็กชัน Baby Fox ได้นำเสนอเสื้อผ้าสตรีในซิลูเอตที่เเตกต่างกันผ่านไอคอนิกโลโก้ Profile Fox เเบบใหม่ในโทนสีพาสเทล ให้ความรู้สึกสนุกสนานผ่านการเเต่งกายของผู้หญิงหลากหลายสไตล์ นับเป็นครั้งเเรกของ Maison Kitsuné ที่เลือกนำเสนอไอเทมเสื้อกล้ามเเละเสื้อสายเดี่ยวมาเพื่อต้อนรับซัมเมอร์นี้โดยเฉพาะ

อย่างไรก็ตาม เจนนี่ BLACKPINK มักถูกรู้จักกันในฐานะศิลปินที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก เธอเป็นหญิงสาวที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายในวงการเพลง K-POP ตลอดจนมีอิทธิพลต่อคนทุกหมู่วัยผ่านไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นเเละความมุ่งมั่นที่ไม่เคยยอมเเพ้ในเส้นทางอาชีพที่เธอเลือกเดิน

ครั้งหนึ่ง เจนนี่ ได้พูดถึงชีวิตการทำงานเป็นไอดอล ซึ่งบางครั้งตารางงานเเน่นเอี๊ยดถึงขนาดที่กินเวลาติดต่อกัน ทำให้เธอไม่ได้นอนหลับพักผ่อนเป็นเวลาถึง 4 วันครึ่ง

“เวลาที่มีกิจกรรมโปรโมท ฉันจะไม่ได้นอนเลย ฉันคิดว่าฉันเคยไม่ได้นอนประมาณ 4 วันครึ่งครั้งหนึ่ง ตอนที่ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเเละต้องถ่ายทำหลาย ๆ เพลงติดต่อกัน ปกติเเล้วมันจะเป็นเเบบนั้น”

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม เจนนี่ จึงเป็นศิลปินเพียงไม่กี่คนที่มีเเฟน ๆ คอยสนับสนุนผลงานเเละมอบความรักให้อยู่ตลอดทั่วโลก มากไปกว่านั้น ยังเป็นหนึ่งในศิลปินสาวเอเชียที่มีผู้ติดตามบน Instagram มากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกอีกด้วย

<< ติดตามหนังดี ซีรีส์ดังก่อนใครได้ที่  www.uhdmax.net | www.inwiptv.com>>